Cách mua được đèn cột trang trí ngoài trời chất lượng

Rate this post

Đèn cột trang trí giúp tạo ấn tượng ban đầu tuyệt vời và cải thiện sức hấp dẫn cho không gian ngoài trời. Chúng cũng đảm bảo an ninh ngoài trời cho bất kỳ ngôi nhà nào bằng cách chiếu sáng các mối nguy hiểm tiềm ẩn. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết cách chọn cột đèn ngoài trời chất lượng và phù hợp.

Các tính năng cần tìm ở đèn cột trang trí ngoài trời là gì?

Mặc dù có rất nhiều loại đèn cột khác nhau có thể phù hợp với phong cách của bạn. Và đáp ứng nhu cầu bảo mật. Nhưng có một số tính năng bạn cần tìm khi mua đèn cột. Bao gồm:

Cột đèn có khả năng chống chịu thời tiết

cot-phai-co-kha-nang-chong-chiu-thoi-tiet
Cột phải có khả năng chống chịu thời tiết

Cột đèn ngoài trời cần phải chống chịu được các yếu tố thời tiết. Vì vậy bạn cần đảm bảo rằng loại đèn bạn mua có lớp vỏ chống chịu được thời tiết khắc nghiệt. Để bảo vệ bóng đèn và các bộ phận điện khỏi bị hư hỏng. Và gây nguy hiểm cho ngôi nhà và mọi người trong gia đình bạn. Bên cạnh đó, cột đèn cũng phải có khả năng chống bụi và các mảnh vỡ. Để tránh ảnh hưởng đến độ sáng của đèn.

Đèn cột trang trí dễ dàng cài đặt

Chắc hẳn bạn sẽ muốn có một cột đèn trang trí có thể được lắp đặt nhanh chóng và đi dây điện dễ dàng trong nhà. Hãy đảm bảo đèn cột trang trí của bạn đi kèm với mặt bích phù hợp và vừa với cột.

Đối với đèn khí gas hoặc đèn điện, bạn có thể cần sự hỗ trợ của các thợ đèn để hoàn thành việc lắp đặt. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn đèn năng lượng mặt trời thân thiện với môi trường. Thì không cần đi dây điện. Và chúng có thể được sử dụng ngay sau khi được lắp đặt hoàn chỉnh.

Đèn cột có chất lượng hoàn thiện

den-cot-trang-tri-can-co-chat-luong-hoan-thien-tot
Đèn cột trang trí cần có chất lượng hoàn thiện tốt

Độ hoàn thiện của cột đèn trang trí xác định mức độ hòa hợp của chúng với cảnh quan ngôi nhà của bạn. Hãy tìm các loại đèn cột có lớp hoàn thiện bằng kim loại sang trọng. Chẳng hạn như đồng, đồng thau hoặc nhôm đúc có kiểu dáng cứng cáp và phong cách. Để tạo cho đèn một vẻ ngoài cổ điển và đắt tiền.

Bạn nên sử dụng loại đèn cột trang trí ngoài trời nào?

Ba loại cột đèn ngoài trời chúng tôi nêu dưới đây có cả ưu và nhược điểm. Mỗi loại phát ra một kiểu ánh sáng khác nhau. Và chúng phù hợp với các khu vực ngoài trời khác nhau trong nhà của bạn.

Đèn điện

den-dien-la-su-lua-chon-tot-nhat-de-dam-bao-an-ninh-an-toan
Đèn điện là sự lựa chọn tốt nhất để đảm bảo an ninh an toàn

Kiểu đèn cột phổ biến nhất được nhiều người sử dụng là đèn điện hạ thế. Đối với các khu vực đã có sẵn dây điện thì việc lắp đặt khá đơn giản. Bạn cũng có thể lựa chọn giữa đèn led, đèn sợi đốt và đèn huỳnh quang với số lượng và loại ánh sáng bạn muốn.

Đèn điện ngoài trời có tuổi thọ cao. Đặc biệt nếu bạn chọn loại đèn led đắt tiền hơn một chút. Chúng cũng có thể được thiết lập với bộ hẹn giờ hoặc bộ cảm biến ánh sáng. Để tự động bật đèn vào lúc hoàng hôn, khi ánh sáng tự nhiên yếu đi.

Nhìn chung, đèn điện là sự lựa chọn tốt nhất để đảm bảo an toàn và an ninh. Bạn có thể chọn một chiếc đèn lồng có kiểu cách phù hợp với phong cách ngôi nhà của bạn. Để chiếu sáng trước cổng hoặc hiên nhà của bạn.

Đèn khí gas

den-cot-ngoai-troi-su-dung-khi-gas
Đèn cột trang trí sử dụng khí gas

Mặc dù đèn khí gas không phổ biến như đèn điện hạ thế. Nhưng đây là loại đèn cung cấp ánh sáng nhấp nháy đầy mê hoặc. Và tạo ra một bầu không khí ấm áp và hấp dẫn cho sân trong của bạn. Tuy đèn khí gas phát ra ánh sáng mạnh, nhưng sự nhấp nháy khiến chúng không phù hợp để làm đèn an toàn và an ninh.

Đèn cột khí gas cần được lắp đặt chuyên nghiệp. Và kết nối với đường dây gas một cách cẩn thận. So với đèn điện thì chúng có giá thành để vận hành đắt hơn. Bên cạnh đó, bạn cần đảm bảo rằng cột đèn ngoài trời có tấm chắn gió. Để bảo vệ ngọn lửa không bị dập tắt khi có gió mạnh.

Đèn gas là lựa chọn tốt nhất để trang trí ở sân sau. Hãy kết hợp chúng với đèn treo tường ngoài trời trong khu vực vui chơi thư giãn của bạn. Để tạo ra một không gian ngoài trời hấp dẫn có phong cách hài hoà.

Đèn năng lượng mặt trời

den-nang-luong-mat-troi-tiet-kiem-chi-phi-hieu-qua
Đèn năng lượng mặt trời tiết kiệm chi phí hiệu quả

Ưu điểm lớn nhất của việc sử dụng cột đèn ngoài trời năng lượng mặt trời là tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó, đây còn là loại đèn thân thiện với môi trường do có lượng khí thải carbon bằng 0. Thậm chí, chúng cũng không yêu cầu bất kỳ hệ thống dây điện phức tạp nào khi lắp đặt.

Tuy nhiên, một trong những nhược điểm của đèn năng lượng mặt trời là chúng không cung cấp độ sáng đồng đều như đèn điện và đèn khí gas. Đây là một điều quan trọng cần cân nhắc nếu bạn định sử dụng chúng cho mục đích an ninh.

Độ sáng của đèn cũng bị ảnh hưởng nếu chúng không được đặt ở khu vực có ánh sáng mặt trời chiếu sáng liên tục. Ngoài ra, đèn năng lượng mặt trời cũng cần được chăm sóc cẩn thận hơn một chút để loại bỏ bụi bẩn. Vì bụi bẩn có thể hạn chế khả năng hấp thụ ánh sáng mặt trời của bảng điều khiển.

Đối với hồ bơi, lối đi trong vườn và các khu vực ngoài trời thông thoáng thì đèn cột năng lượng mặt trời là sự lựa chọn tốt nhất. 

Một số mẹo giúp bạn chọn được đèn cột trang trí chất lượng

phong-cach-cot-den-phai-hoa-hop-voi-canh-quan-xung-quanh
Phong cách cột đèn phải hoà hợp với cảnh quan xung quanh
  • Đảm bảo cột đèn trang trí của bạn có độ bền cao. Và chống chịu được thời tiết khắc nghiệt.
  • Đèn phải dễ lắp đặt. Tuy nhiên, bạn không nên tự đi dây khí gas hoặc hệ thống dây điện phức tạp. Thay vào đó hãy thuê các thợ đèn có kinh nghiệm.
  • Lớp hoàn thiện và các hoạ tiết trên cột đèn ngoài trời phải tương đồng với phong cách bên ngoài của ngôi nhà bạn. Và hòa hợp với thiết kế cảnh quan.
  • Có thể sử dụng bộ hẹn giờ hoặc cảm biến chuyển động để tiết kiệm năng lượng cho đèn.
  • Hãy chọn đèn điện cho mục đích an ninh, đèn gas cho các khu vực xung quanh sân vườn. Và đèn năng lượng mặt trời cho hồ bơi và lối đi trong vườn.

Đâu là địa điểm mua đèn cột trang trí chất lượng tại Hà Nội?

Nếu bạn còn có đang có nhu cầu mua đèn cột trang trí nhưng không biết nên mua ở đâu là uy tín. Hãy tham khảo ngay Hàn Việt. Chúng tôi là đơn vị cung cấp các sản phẩm cột đèn ngoài trời chất lượng cao. Với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi tin rằng mình có thể giúp bạn giải đáp thắc mắc. Và chọn được loại đèn phù hợp.

Ngoài ra, chúng tôi còn có nhiều tùy chọn đèn chiếu sáng khác với kiểu kiểu dáng và mẫu mã đa dạng. 

Liên hệ mua cột đèn trang trí tại Hàn Việt Group

Địa chỉ: Khu công nghiệp Quất Động, Thường Tín, Hà Nội

Hotline: 092 696 8868

Email: ducganghanviet@gmail.com

Website: https://hanvietgroup.com.vn/

Facebook: Hàn Việt Group

>>> Xem thêm:

Đèn chiếu sáng ngoài trời: Đâu là loại đèn tốt nhất mà bạn nên lựa chọn?

Tại sao nhôm đúc là vật liệu sản xuất cột đèn trang trí sân vườn tốt nhất?

Top những mẫu cột đèn trang trí sân vườn Hàn Việt đẹp nhất 2021

6 chức năng hàng đầu của cột đèn trang trí công viên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *