Tại sao nhôm đúc là vật liệu sản xuất cột đèn trang trí sân vườn tốt nhất?

Rate this post

Đồng thau, thép không gỉ và nhôm đúc là các kim loại được sử dụng trong thương mại để làm cột đèn trang trí sân vườn. Trong đó, nhôm đúc là loại vật liệu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Vậy, nhôm đúc có gì đặc biệt mà được sử dụng rộng rãi như vậy? Dưới đây là một số lợi thế của cột đèn vườn bằng nhôm đúc so với các vật liệu khác.

Cột đèn trang trí sân vườn bằng nhôm đúc có trọng lượng nhẹ

cot-den-chieu-sang-san-vuon-bang-nhom-co-trong-luong-nhe
Cột đèn chiếu sáng sân vườn bằng nhôm có trọng lượng nhẹ

Nhôm có khối lượng khoảng 2.7g/cm^3. Nói cách khác, nó là một kim loại có trọng lượng rất nhẹ. Điều này giúp cho việc vận chuyển và lắp đặt dễ dàng hơn. Đồng thời giúp giảm chi phí cho cột đèn chiếu sáng sân vườn.

Cột đèn trang trí sân vườn nhôm đúc dễ uốn

cot-nhom-rat-de-tao-hinh
Cột nhôm rất dễ tạo hình

Nhôm cũng là một kim loại rất dễ uốn. Điều này có nghĩa là các sản phẩm bằng nhôm như cột đèn có thể được tạo hình dễ dàng. Thông qua các khuôn đúc trong quá trình thiết kế. Ngoài ra, đây cũng là một lợi thế giúp cột đèn vườn có thể được sản xuất khối lượng lớn. Với chi phí sản xuất tăng cao như hiện nay, đây chắc chắn là điều mà bất kỳ nhà sản xuất cũng mong muốn.

Cột đèn trang trí sân vườn bằng nhôm đúc rất bền

Nhôm tương đối dễ tạo hình. Nhưng điều đó không có nghĩa nó là vật liệu không có sức bền. Thông thường, khi chế tạo nhôm, các nhà sản xuất thường bổ sung các nguyên tố hợp kim. Chẳng hạn như Cu, Mg, Si…Nhằm cải thiện một số đặc tính của nhôm. Một khi nhôm được thêm hợp kim, chúng sẽ cung cấp độ bền tuyệt vời. Với tỷ lệ độ bền trên trọng lượng vượt trội hơn so với thép. 

Ngoài ra, không giống như thép, nhôm hoạt động tốt trong môi trường lạnh. Nhiệt độ càng thấp thì độ bền của nhôm càng tăng. Do đó, chúng là vật liệu rất lý tưởng cho cột đèn chiếu sáng sân vườn.

Cột đèn trang trí sân vườn bằng nhôm đúc chống ăn mòn

cot-nhom-co-kha-nang-chong-an-mon-cao
Cột nhôm có khả năng chống ăn mòn cao

Khi tiếp xúc với không khí, nhôm sẽ tự tạo ra một lớp oxit bảo vệ có khả năng chống ăn mòn cao. Điều này làm cho nó trở nên lý tưởng để sản xuất cột đèn vườn cho các ngôi nhà ở gần khu vực ven biển. Vì nó có khả năng chống lại các hóa chất như lưu huỳnh và clorua. Đồng thời có khả năng cách điện điện trở vô cùng tốt. 

Cột đèn trang trí sân vườn bằng nhôm đúc có thể phản xạ nhiệt 

cot-den-nhom-co-the-phan-xa-nhiet-tu-mat-troi
Cột đèn nhôm có thể phản xạ nhiệt từ mặt trời

Nhôm có hệ số phản xạ ánh sáng nhìn thấy khoảng 80%. Và nó cũng có thể phản xạ nhiệt lượng từ mặt trời. Điều này kết hợp với trọng lượng thấp đã làm cho nhôm trở thành một bộ phản xạ tuyệt vời.

Cột đèn trang trí sân vườn bằng nhôm đúc có khả năng tái chế

cot-den-vuon-bang-nhom-co-the-tai-che
Cột đèn vườn bằng nhôm có thể tái chế

Cuối cùng, nhôm có thể tái chế 100%. Do đó, các sản phẩm cột đèn từ nhôm có thể được dùng để tái sử dụng thông qua việc sản xuất sản phẩm mới.

Hàn Việt – Địa điểm mua cột đèn trang trí sân vườn giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Qua bài viết trên, chúng tôi hy vọng bạn có thể hiểu tại sao nhôm được sử dụng cho hầu hết các cột đèn chiếu sáng sân vườn của chúng tôi. 

Nếu bạn là người tiêu dùng đang muốn tìm một địa điểm mua cột đèn trang trí sân vườn giá rẻ. Hãy tham khảo Hàn Việt. Hàn Việt là một trong những đơn vị sản xuất thiết bị chiếu sáng lâu năm. Chúng tôi có những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được loại cột đèn phù hợp nhất. 

Ngoài ra, dưới đây là một số lý do để bạn cân nhắc lựa chọn Hàn Việt:

Sự linh hoạt

Hàn Việt luôn xem xét và cung cấp các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của thị trường và khách hàng. Đồng thời cải thiện độ chính xác và tốc độ phản hồi bằng hệ thống nội bộ.

Sự chính xác

Chúng tôi thiết lập hệ thống quản lý quy trình làm việc. Từ khi đưa sản phẩm đến khi giao hàng. Việc sắp xếp vận chuyển sẽ được thực hiện dựa trên số lượng mặt hàng cụ thể được phân bổ. Lỗi vận chuyển sẽ được tìm thấy. Và ngăn chặn bởi sự kiểm tra trong từng bước của quy trình làm việc. Ngoài ra, chúng tôi có thể truy xuất nguồn gốc nguyên vật liệu để trả lời câu hỏi của khách hàng trong tương lai.

Chất lượng cao

Hàn Việt nhấn mạnh chất lượng phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Thông qua việc lựa chọn nhà sản xuất và kiểm tra chất lượng kỹ càng. Ngoài ra, chúng tôi còn kiểm soát hàng hóa cho đến khi sản phẩm được giao. Nhờ đó có thể loại trừ những tình huống xấu có thể xảy ra.

Liên hệ mua cột đèn vườn tại Hàn Việt Group

Địa chỉ: Khu công nghiệp Quất Động, Thường Tín, Hà Nội

Hotline: 092 696 8868

Email: ducganghanviet@gmail.com

Website: https://hanvietgroup.com.vn/

Facebook: Hàn Việt Group

>>> Xem thêm:

Những mẹo sẽ giúp cải thiện khu vực lắp đặt đèn trang trí ngoài trời

Đèn chiếu sáng ngoài trời: Đâu là loại đèn tốt nhất mà bạn nên lựa chọn?

Cột đèn chiếu sáng sân vườn thường được làm bằng vật liệu gì?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *