Những loại đèn led ngoài trời tốt nhất để chiếu sáng ngôi nhà của bạn

5/5 - (1 bình chọn)

Đèn led chiếu sáng ngoài trời phù hợp có thể tăng cường an ninh cho gia đình. Tăng độ an toàn khi đi lại vào ban đêm. Và đặc biệt, chúng cho phép bạn tận hưởng không gian ngoài trời của mình sau khi mặt trời lặn. Khi lựa chọn đèn led ngoài trời, hãy xem xét nguồn điện và loại bóng đèn phù hợp nhất với nhu cầu chiếu sáng của bạn. Ở bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số loại đèn chiếu sáng ngoài trời tốt nhất vào ban đêm.

Sử dụng đèn led ngoài trời để chiếu sáng: Tại sao không?

Đèn led chiếu sáng ngoài trời tiết kiệm năng lượng 

su dung den nang luong mat troi giup tiet kiem nang luong dang ke
Sử dụng đèn năng lượng mặt trời giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể

Để có đèn cảnh quan bền, lâu và tiết kiệm năng lượng, trước tiên hãy tìm các thiết bị sử dụng bóng đèn LED (điốt phát quang). Đây là loại bóng đèn vừa có tuổi thọ cao, vừa tiêu thụ ít năng lượng hơn bóng đèn CFL, halogen…

>>> Xem thêm: Bóng đèn LED chiếu sáng: Tại sao bạn nên dùng nó cho không gian sống?

Một lựa chọn khác là đèn chiếu sáng năng lượng sử dụng ánh sáng mặt trời và pin sạc để cung cấp năng lượng. Giúp dễ dàng thiết lập và sử dụng năng lượng mặt trời thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng loại đèn này cần có ánh sáng mặt trời trực tiếp trong ngày để sạc lại. Đồng thời, chúng cũng không có khả năng cung cấp nhiều ánh sáng như đèn truyền thống. 

>>> Xem thêm: Đèn LED năng lượng mặt trời là gì và những điều bạn nên biết về chúng

Đèn led giúp tránh được nhiều sự cố đáng tiếc

den chieu sang ngoai troi dien ap thap giup giam nguy co chay no
Đèn chiếu sáng ngoài trời điện áp thấp giúp giảm nguy cơ cháy nổ

Để cải thiện độ sáng ở các khu vực mà mặt trời không chiếu trực tiếp, đèn chiếu sáng ngoài trời điện áp thấp là sự lựa chọn tuyệt vời. Loại đèn chiếu sáng này kết nối với máy biến áp thông qua dây dẫn. Dây có thể được chôn dưới đất hoặc đặt trên mặt đất. Nhờ điện áp thấp nên loại đèn này giúp tránh nguy cơ bị điện giật. Và chúng cũng yêu cầu ít năng lượng hơn trong hoạt động. Đặc biệt, những đèn có kiểu dáng đẹp, tiết kiệm năng lượng này sẽ giúp ngôi nhà của bạn luôn được chiếu sáng từ hoàng hôn đến bình minh.

Những loại đèn led ngoài trời tốt nhất cho ngôi nhà của bạn

Đèn pha led ngoài trời

den pha led ngoai troi co kha nang chieu sang rong
Đèn pha led ngoài trời có khả năng chiếu sáng rộng

Đèn pha led có nhiệm vụ chiếu sáng các khu vực rộng lớn trong sân của bạn. Và giúp tăng cường an ninh cho ngôi nhà. Đèn pha góc rộng này thường được đặt dưới đất hoặc gắn trên tường. Và kết nối với một máy biến áp. 

Đèn được trang bị bóng đèn nhỏ cung cấp ba cấp độ ánh sáng. Bao gồm ánh sáng trắng ấm, trắng dịu và ánh sáng ban ngày. Ngoài ra, đèn pha led có dây điện cứng và không cần bảo trì thường xuyên. Vì vậy, bạn có thể tận hưởng ánh sáng lên đến 50.000 giờ mà không cần thay bất kỳ bóng đèn nào.

Đèn lối đi sân vườn

den loi di san vuon giup trang tri khu vuc ngoai troi
Đèn lối đi sân vườn giúp trang trí khu vực ngoài trời

Đèn lối đi sân vườn đặc biệt khi được kết hợp với đèn chiếu điểm sẽ giúp chiếu sáng toàn bộ sân của bạn. Đây là loại đèn điện áp thấp, vì vậy chúng phải được nối với máy biến áp. 

Đèn lối đi thường được làm bằng nhôm đúc và có kết cấu bằng đồng thau. Chúng rất an toàn khi sử dụng ở những nơi ẩm ướt. Vì vậy thời tiết mưa bãi không phải là vấn đề đối với chúng. 

Đèn spotlight ngoài trời

den spotlight lam noi bat cay coi va cac dac diem kien truc
Đèn spotlight làm nổi bật cây cối và các đặc điểm kiến trúc

Đặt một trong những đèn spotlight này trong sân của bạn để làm nổi bật cây cối, bụi rậm và các địa điểm ngoại thất khác. Bạn có thể dễ dàng lắp đặt đèn spotlight ngoài trời ở bất cứ nơi nào. Việc đơn giản chỉ là đặt cọc xuống đất. Ở vị trí mà ánh sáng trực tiếp có thể chiếu vào tấm pin năng lượng. Và sạc lại pin đi kèm. Hệ thống năng lượng này sẽ tự động bật khi mặt trời lặn và tắt khi mặt trời mọc.

Đèn giếng trời

den gieng troi giup khong gian song cua ban them noi bat
Đèn giếng trời giúp không gian sống của bạn thêm nổi bật

Đèn giếng trời có dây cứng cấu hình thấp, với chiều ngang khoảng 15cm. Chúng chủ yếu được lắp đặt nằm dưới lòng đất. Vì vậy đèn giếng trời sẽ là sự kết hợp hoàn hảo với khung cảnh xung quanh ngôi nhà của bạn. 

Đèn led giếng trời sử dụng nguồn điện áp thấp để chiếu ánh sáng trắng dịu hướng lên trên. Điều này giúp làm nổi bật cây cối. Hoặc các đặc điểm kiến ​​trúc của ngôi nhà. Với thiết kế nhôm kính không thấm nước, đèn có thể chịu được hầu hết các điều kiện thời tiết.

Địa điểm mua đèn led ngoài trời chất lượng cao tại Hà Nội

Nếu bạn quan tâm đến đèn led ngoài trời, thì hãy đến với Hàn Việt. Chúng tôi đã có kinh nghiệm sản xuất hàng chục năm. Và chúng tôi có thể giúp bạn tìm kiếm loại đèn phù hợp với nhu cầu. Từ mọi hình dạng, màu sắc đến kiểu dáng khác nhau. Tại Hàn Việt, chúng tôi còn có sẵn các sản phẩm đèn như đèn nấm Comet, đèn cầu Baldo, đèn cây thông

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm. Hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay. Chúng tôi rất sẵn sàng giúp bạn tìm thấy đèn chiếu sáng ngoài trời hoàn hảo cho nhu cầu của bạn!

Liên hệ mua đèn chiếu sáng ngoài trời tại Hàn Việt Group

Địa chỉ: Khu công nghiệp Quất Động, Thường Tín, Hà Nội

Hotline: 092 696 8868

Email: ducganghanviet@gmail.com

Website: https://hanvietgroup.com.vn/

Facebook: Hàn Việt Group

>> Xem thêm:

Một số ý tưởng sử dụng đèn chiếu sáng sân vườn tuyệt vời cho bạn

Đèn ngoại thất: Cách thiết kế sơ đồ chiếu sáng sân vườn

Những lý do bạn nên đầu tư vào đèn cảnh quan chuyên nghiệp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *